Theo đó, doanh thu thuần cả năm 2022 của HAG đạt 4.574 tỷ đồng. Trong đó mảng cây ăn trái mang lại doanh thu 2.277 tỷ đồng, mảng chăn nuôi mang lại doanh thu 1.620 tỷ đồng và mảng phụ trợ mang lại doanh thu 677 tỷ đồng, lần lượt chiếm tỷ lệ 50%, 35% và 15% trong tổng doanh thu.
Năm 2022, HAGL đã tiêu thụ 292.847 con heo thịt và 281.275 tấn trái cây, trong đó chuối xuất khẩu đạt 160.520 tấn và chuối dùng cho sản xuất thức ăn gia súc là 120.755 tấn. Tỷ lệ Chuối xuất khẩu/Chuối sản xuất thức ăn gia súc tương ứng là 1,3.
Lợi nhuận sau thuế HAGL công bố là 1.181 tỷ VNĐ, đạt 105% so với kế hoạch đề ra năm 2022 trước đó. Đáng nói, con số lợi nhuận trên đã lần đầu tiên trong 8 năm từ 2015 đến nay đưa HAGL quay lại câu lạc bộ các doanh nghiệp lãi trên nghìn tỷ.
Tính đến cuối năm 2021, HAGL trồng trên 11.000 ha cây ăn trái, trong đó 6.782 ha đã đi vào khai thác với các sản phẩm chủ lực là chuối, 75.612 tấn, dứa 2.669 tấn và các loại trái cây khác. Năm 2022 tiếp tục trồng thêm 315 ha dứa.
Hiện công ty đã hoàn thiện 9 cụm chuồng trại để duy trì nuôi hơn 27.000 con heo nái sinh sản và 600.000 con heo thịt xuất chuồng mỗi năm. Cùng với heo, HAGL cho biết đang nuôi 100.000 con gà trên diện tích 2 ha tại Mang Yang (Gia Lai).
Tập đoàn HAGL cũng đặt ra mục tiêu đến cuối năm 2023 sẽ đưa ra thị trường 20 triệu con gà đi bộ ăn chuối, và 1 triệu con heo ăn chuối, đồng thời phát triển mạnh chuỗi Bapi Food với khoảng 1.000 cửa hàng, trong đó có nhượng quyền. Ngoài ra, heo và gà ăn chuối, HAGL cũng sẽ bày bán thêm các trái cây của HAGL tại Bapi Food và bán online qua app.