Trước đây, dịch vụ này chỉ áp dụng cho khách ngồi ở hạng suites, hạng nhất và hạng thương gia. Vào đầu năm nay, các thành viên thân thiết của hãng ở hạng phổ thông đặc biệt và phổ thông đã được tận hưởng 2-3 giờ truy cập wifi miễn phí trên khoang.
Tuy nhiên, từ 1/7, hành khách trên tất cả các khoang của hãng sẽ được sử dụng dịch vụ không giới hạn.
Kết nối sẽ khả dụng trên tất cả các máy bay của hãng ngoại trừ 7 chiếc Boeing 737-800 NG vốn không được phép bật wifi.
Khách hàng phải có mã số thành viên KrisFlyer của Singapore Airlines để truy cập Wi-Fi. Tất cả hành khách có thể tạo mã thành viên KrisFlyer trực tuyến hoặc trên chuyến bay của họ dễ dàng mà không tốn thêm bất kỳ chi phí nào.
Yeoh Phee Teik, Phó chủ tịch cấp cao về trải nghiệm khách hàng của Singapore Airlines, cho biết: “Khách hàng của chúng tôi sẽ được trao quyền để duy trì kết nối, giải trí và làm việc hiệu quả, ngay cả ở độ cao 36.000 feet (9.144 m) trên bầu trời".
Vị này nhấn mạnh thêm rằng việc cung cấp cho khách hàng quyền truy cập wifi miễn phí không giới hạn là cột mốc quan trọng khác trong nỗ lực không ngừng của hãng nhằm mang đến trải nghiệm du lịch đặc biệt từ đầu đến cuối.
Ở Bắc Mỹ, wifi là một chủ đề lớn đối với ngành hàng không kể từ khi Delta Air Lines cho biết họ sẽ cung cấp wifi miễn phí cho hành khách vào đầu năm nay.
Delta cho biết ban đầu, wifi miễn phí sẽ chỉ khả dụng trên khoảng 80% đội bay nội địa của hãng. Hãng đang làm việc để cung cấp dịch vụ này trên toàn bộ đội bay của mình, cho tất cả các chuyến bay nội địa, quốc tế và khu vực vào năm 2024.
American Airlines nói rằng wifi có sẵn trên các tuyến nội địa với giá 10 USD trong khi United Airlines và Alaska Airlines cung cấp dịch vụ tương tự với giá 8 USD.