Theo Business Insider, Beond chia sẻ về kế hoạch phát miễn phí kính Vision Pro cho hành khách trên một số chuyến bay đặc biệt.
Trên trang chủ, Beond tự mô tả là hãng hàng không giải trí cao cấp đầu tiên trên thế giới, với mọi ghế ngồi đều có thể biến thành giường nằm.
Hãng bắt đầu khai thác 3 tuyến đầu tiên vào tháng 11/2023, với điểm đến hoặc đi đều từ Maldives.
Ông Tero Taskila, CEO Beond cho biết bên cạnh phim và trò chơi, hãng đang nghiên cứu "những thước phim thực sự tuyệt vời" để giới thiệu các điểm đến và hoạt động nghỉ dưỡng tuyệt đẹp ở Maldives.
“Trải nghiệm trên chuyến bay sẽ tạo nên sự mong đợi cho hành khách trước khi họ đến Maldives. Việc cung cấp kính Vision Pro là một bước tiến trong tầm nhìn của chúng tôi nhằm mang lại trải nghiệm du lịch cao cấp cho khách hàng xuyên suốt hành trình", ông nói thêm.
Khi Apple lần đầu tiên công bố Vision Pro, buổi giới thiệu đã giới thiệu cảnh sử dụng chiếc kính trên máy bay.
YouTuber Marques Brownlee cho biết việc sử dụng kính Vision Pro trên máy bay là khía cạnh mà anh cảm thấy hào hứng nhất.
Tuy nhiên, một YouTuber khác là Hugh Hou khi thử mang kính Vision Pro lên máy bay đã bị buồn nôn.
Bên cạnh đó, thời lượng pin của kính Vision Pro cũng chỉ khoảng 2,5 giờ, trong khi quãng đường bay ngắn nhất của Beond lại gấp đôi con số đó.