Theo Carscoops, Hyundai Ioniq 7 tiếp tục được phát hiện đang chạy thử nghiệm trên đường phố châu Âu.
Dù vẫn được ngụy trang kỹ lưỡng, các hình ảnh ghi nhận được đã cho thấy cụm đèn pha nằm tại vị trí thấp phía đầu xe. Tương tự concept Seven từng được Hyundai giới thiệu hồi 2 năm trước, cụm đèn pha của Hyundai Ioniq 7 được đặt theo chiều dọc và có dạng Pixel LED.
Những chi tiết thiết kế khác trên Hyundai Ioniq 7 chưa được xác nhận cụ thể. Tuy nhiên dựa theo các hình ảnh chụp được, mẫu SUV điện cỡ lớn của Hyundai sẽ có đôi chút thay đổi ở phần cản trước với sự xuất hiện của tấm ốp bằng nhựa cùng một cửa hút gió trung tâm. Dải đèn định vị ban ngày chạy suốt chiều ngang thân xe cũng là thiết kế có khả năng cao sẽ xuất hiện trên Hyundai Ioniq 7.
Phần thân xe Hyundai Ioniq 7 được lấy cảm hứng từ mẫu concept Seven với cửa sau cỡ lớn giúp hành khách dễ tiếp cận hàng ghế thứ ba. Gương chiếu hậu được gắn vào cửa trước và có tích hợp đèn báo rẽ.
Phần đuôi xe được che chắn kỹ lưỡng hơn nhưng vẫn để lộ ra cụm đèn dọc tương tự thiết kế ở đầu xe. Phần cản sau có vẻ sở hữu thiết kế bo tròn.
Khoang nội thất tương tự concept Seven có lẽ sẽ không xuất hiện trên Hyundai Ioniq 7. Tuy nhiên, mẫu SUV cỡ lớn này hoàn toàn có thể sở hữu cấu hình 6 và 7 chỗ ngồi, màn hình giải trí 12,3 inch và hệ thống điều hòa 3 vùng.
Tương tự Kia EV9, Hyundai Ioniq 7 sẽ được xây dựng trên nền tảng khung gầm E-GMP hiện hữu của tập đoàn Hyundai. Mẫu SUV điện này được trang bị bộ pin tiêu chuẩn với dung lượng 76,1 kWh kết hợp cùng động cơ 215 mã lực trên trục sau. Nếu nâng cấp dung lượng gói pin lên thành 99,8 kWh, phạm vi hoạt động tối đa của Hyundai Ioniq 7 có thể tăng lên đến 483 km giữa 2 lần sạc.
Đáng chú ý, Hyundai Ioniq 7 có thể sở hữu thêm biến thể động cơ kép kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh, giúp sản sinh công suất tối đa 379 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 699 Nm. Tùy chọn này trên Kia EV9 GT-Line đã giúp mẫu xe điện thương hiệu Kia đạt khả năng tăng tốc 0-96 km/h chỉ trong khoảng 5 giây.