Sau đó, Zharnitsky biên tập và đăng các video ghi nhận câu trả lời của họ lên mạng xã hội. Quá trình này giúp chàng trai sinh năm 1995 kiếm khoản thu nhập lên tới hàng trăm nghìn USD.
“Nội dung các video thực sự chỉ nói về cuộc gặp gỡ với những gương mặt thú vị ở quận Manhattan - những người mà tôi sẽ chẳng bao giờ gặp nếu không lang thang ghi hình, đòng thời khám phá New York và cư dân tại đây”, Zharnitsky, người được biết đến với biệt danh Ted Zhar trên mạng xã hội, nói với New York Post.
Zharnitsky sống ở khu dân cư East Village và chủ yếu quay phim tại SoHo (từ viết tắt của South of Houston Street), một trong những khu phố giàu có nhất ở thành phố New York. Hiện tài khoản mạng xã hội của anh thu hút hơn 600.000 người theo dõi và 30 triệu lượt thích sau 3 năm thành lập.
Một trong những video đầu tiên nổi bật của Zharnitsky là lần anh hỏi một người lái xe Ferrari màu xám rằng ông đã làm thế nào để có tiền mua chiếc ôtô sang trọng này.
Dù chỉ mở kênh và quay video như “trò đùa”, Zharnitsky bắt đầu kiếm được khoản thu nhập hậu hĩnh từ các nền tảng mạng xã hội, quảng cáo thương hiệu và quan hệ đối tác với các công ty. Số tiền đủ để chàng trai từ bỏ công việc tài chính tại một tập đoàn vào năm ngoái.
Những cuộc trò chuyện ngẫu nhiên trên đường phố của ngôi sao mạng cũng tạo cơ hội cho anh tham gia những chuyến du ngoạn ngẫu nhiên nhất, từ ghé thăm quán ăn 19 Cleveland (SoHo) để nếm thử món Doce Mezcal cho đến chuyến du lịch Saudi Arabia chỉ để thưởng thức món hamburger tại nhà hàng của người dẫn chương trình podcast nổi tiếng Mike Majlak.
“Bạn chẳng bao giờ biết mình sẽ gặp ai và cuộc phiêu lưu nào đang chờ đón bạn”, người có sức ảnh hưởng chia sẻ, cho biết thêm rằng anh đã tiếp xúc mọi người ở đủ ngành nghề trong quá trình ghi hình, từ nhân viên chuyển phát nhanh đến những ngôi sao nổi tiếng.
Tuy nhiên, không phải ai cũng vui lòng trả lời câu hỏi “Bạn làm nghề gì để kiếm sống?” của chàng trai. Một lần, diễn viên Adam Sandler đã giật điện thoại khỏi tay Zharnitsky khi anh cố gắng tiếp cận ngôi sao Hollywood này.
“Dù vậy, tôi vẫn là một người hâm mộ nhiệt thành của Sandler”, anh chia sẻ.
Một số người cho rằng tất cả nội dung video của Zharnitsky là nhờ dàn dựng và sắp đặt trước. Tuy nhiên, chàng trai khẳng định anh bắt gặp các nhân vật ngẫu nhiên trên đường phố. Mặt khác, mục tiêu cuối cùng của anh là truyền cảm hứng để mọi người mạnh dạn hơn.
“Với sự phổ biến của điện thoại thông minh, mạng xã hội và các ứng dụng hẹn hò, dường như moi người ngại nói chuyện trực tiếp với nhau. Tôi hy vọng qua các video của mình, mọi người sẽ muốn tương tác trực tiếp với người khác, và mạnh dạn bắt chuyện người khác trên đường phố”, anh nói.