Vào thời điểm được giới thiệu vào giữa năm 2019, Huayra Roadster BC là phiên bản cuối cùng của mẫu siêu xe có động cơ đặt giữa của Pagani. Mặc dù các mô hình phiên bản giới hạn và mạnh mẽ hơn đã được giới thiệu kể từ đó, như Imola và Tricolore, nhưng Huayra Roadster BC vẫn là một mẫu siêu xe có hiệu suất phi thường.
Chỉ có 40 xe Huayra BC Roadster được sản xuất trên toàn cầu và một trong số đó được rao bán tại Nhật Bản.
Chiếc Pagani Huayra Roadster BC này đã được rao bán thông qua Bingo tại Nhật Bản và là mẫu xe thuộc đời năm 2021. Chiếc xe chỉ chạy được 3 dặm (gần 5 kilomet) kể từ khi rời khỏi nhà máy Pagani, có nghĩa chiếc xe đã được vận chuyển đến Nhật Bản lâu hơn nhiều so với thực tế.
Pagani Huayra Roadster BC được phủ sợi carbon màu đỏ sẫm ấn tượng. Sợi carbon màu đỏ này tô điểm cho hầu hết thân xe nhưng một số khu vực được phủ bằng sợi carbon trần bóng truyền thống hơn, chẳng hạn như tấm chắn bùn phía sau và bộ khuếch tán, viền đèn hậu, cánh gió sau, mái, nắp động cơ và bộ chia gió phía trước.
Bộ la-zăng có màu vàng sẫm khá trầm. Nội thất của chiếc xe đẹp mắt, nhà sản xuất sử dụng chất liệu da màu nâu sẫm và đen, đồng thời có rất nhiều điểm nhấn bằng sợi carbon và nhôm.
Chiếc xe được trang bị động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.0L, sản sinh công suất 791 mã lực và mô-men xoắn 1.050 Nm, kết hợp với hộp số tuần tự Xtrac 7 cấp cải tiến và hệ dẫn động cầu sau.
Dù đã qua sử dụng nhưng 5 kilomet không phải là con số quan trọng với mẫu siêu xe này, bất kỳ chủ sở hữu mới nào cũng sẽ nhận chìa khóa của chiếc Huayra Roadster BC hoàn toàn mới.