Trên thực tế, không phải mới bây giờ sản phẩm cà phê của Trung Nguyên mới có mặt ở Trung Quốc.
Ngày 23/11/2017, Tập đoàn Trung Nguyên Legend chính thức khai trương văn phòng đại diện tại thành phố Thượng Hải (Trung Quốc).
Thị trường cà phê Trung Quốc được đánh giá là thị trường tỷ đô và Trung Nguyên đã đặt tham vọng 1,6 tỷ USD cho thị trường đông dân nhất trên thế giới này.
Trước khi mở văn phòng chính thức tại Thượng Hải, Trung Nguyên Legend đã phát triển mạng lưới nhà phân phối, đối tác tại Trung Quốc và đẩy mạnh xuất khẩu theo đường chính ngạch.
Từ lâu các sản phẩm cà phê năng lượng G7 đã được bày bán rộng rãi trên tất cả các trang mạng bán hàng lớn như Alibaba, Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com, jd.com, và trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc.
Trong hai năm 2016 - 2017, doanh thu từ thị trường Trung Quốc bao gồm cả Hồng Kông và Đài Loan, ước tính đạt hơn 30 triệu USD, và tốc độ tăng trưởng hàng năm dự đoán đạt 30%.
Với việc mở thêm cửa hàng phục vụ cà phê pha sẵn mang thương hiệu Trung Nguyên Legend tại Thượng Hải như một bước tiến thêm trong hành trình chinh phục thị trường tỷ dân của Trung Nguyên.